หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
เทศบาลตำบลเจดีย์ ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
 
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
เทศบาลตำบลเจดีย์
Jdee Municipality
 
 
 
ผลิตภัณฑ์
 
สถานที่สำคัญ
 
กิจกรรม
 
การประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
(Local Performance Assessment: LPA)
 
 
LPA ปี พ.ศ.2562
4.2 การพิจารณาวินิจฉัยการร้องเรียนร้องทุกข์โดยเร็ว
ข้อ URL คำอธิบาย
ตรวจสอบหลักฐานที่เกี่ยวข้อง ได้แก่
1) แผนผังขั้นตอน / การตอบรับเรื่องร้องเรียน (Flow chat)
2) ติดตั้งแผนผังขั้นตอน ณ จุดบริการ
3) เผยแพร่ให้ประชาชนทราบทางช่องทางต่าง ๆ เช่น เว็บไซต์ อปท. ,ป้ายประชาสัมพันธ์ อปท.,หอกระจายข่าย,วิทยุชุมชน ฯลฯ
หมวด 5 การถูกชี้มูลความผิด
5.1 การถูกชี้มูลความผิดจากหน่วยงานตรวจสอบ
ข้อ URL คำอธิบาย
ตรวจสอบหลักฐานที่เกี่ยวข้อง ได้แก่
1) หนังสือแจ้งการชี้มูลความผิดจากหน่วยงานที่มีหน้าที่ตรวจสอบ เช่น ป.ป.ช. , ป.ป.ท. , สตง. , ผวจ. , นอภ. , สถ. เป็นต้น
2) การถูกชี้มูลความผิดจาก สตง. นับเฉพาะการถูกชี้มูลจากผลการตรวจสอบว่ามีพฤติการณ์น่าเชื่อว่าเป็นการทุจริตหรือมีการใช้อำนาจหน้าที่โดยมิชอบตาม มาตรา 46 พ.ร.บ.สตง. พ.ศ. 2542 ไม่รวมการถูกทักท้วงกรณีข้อบกพร่องจากไม่ปฏิบัติตามระเบียบฯ ตาม มาตรา 44 พ.ร.บ. สตง. พ.ศ. 2542
3) นับเฉพาะกรณีที่มีการแจ้งการถูกชี้มูลความผิดในห้วงระยะเวลาปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
 
<< หน้าแรก...     36      37      38      39     (40)  
 
 
 
รับเรื่องร้องเรียน
โทร : 089-549-8446
 
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10